TIN TỨC

CHECK IN NGẬP TRÀN BẮT NGAY XU THẾ VỚI ỐNG CỐNG BÊ TÔNG

Mạng xã hội hiện nay dấy lên trào lưu mới với việc tạo mẫu check in cùng những chiếc cống bê tông to lớn, cho ra những quả ảnh siêu là ưng ý và càng được nhiều bạn trẻ quan tâm hơn

 

CHECK IN CHILL CHILL VỚI ỐNG CỐNG BÊ TÔNG

 

Thời gian gần đây, mạng xã hội dấy lên trào lưu mới với việc tạo mẫu check in cùng những chiếc cống bê tông to lớn, cho ra những quả ảnh siêu là ưng ý và càng được nhiều bạn trẻ quan tâm hơn. 


Nội thất được bố trí thêm nệm êm và gối ôm thoải mái thư giãn

 

Không gian đẹp được decor trong lòng ống cống

 

Bên trong ống cống là một không gian lý tưởng để đọc sách

 

Nhiều khu du lịch, quán cà phê ngày càng tậu về cho mình những chiếc cống bê tông với lối decor độc lạ, tạo những điểm nhấn mới cho du khách, hay khách hàng khi đến đây và lưu giữ những tấm hình đẹp. 

 

Ống cống được xếp chồng lên cao tạo không gian riêng tư

 

Việc tiện lợi từ ống cống mang đến sự hứng thú cho khách hàng. Mỗi chiếc cống bê tông với nhiều kích thước khác nhau, đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo độc lạ kết hợp với lối kiến trúc mở không gian hoà với thiên nhiên chắc chắn sẽ tạo nên một sự độc lạ cho các phiên bản khác nhau từ nhà hàng, cà phê hay là khu nghỉ dưỡng.

 

Mô hình homestay độc lạ bằng ống cống bê tông

 

Nơi lưu giữ những tấm ảnh đẹp và độc đáo

 

 

Để có thể theo kịp xu thế, hãy nhanh tay tậu ngay những mẫu cống để decor lại công trình của bạn, tạo nên sự sáng tạo độc lạ, thu hút khách hàng nhé! Bạn cũng có thể liên hệ 0906 39 18 63 để có thể tham khảo mẫu và giá cả!

 
 

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê