TIN TỨC

Người Cao Tuổi Khởi Nghiệp | Không Bao Giờ Là Quá Muộn | Cụ Già Khởi Nghiệp Ở Tuổi 80

Không bao giờ là quá muộn dù bạn 30 tuổi, 40 tuổi, 50 tuổi thậm chí là 80 tuổi vẫn có thể bắt đầu theo đuổi đam mê, giấc mơ của mình

1.      CỤ ÔNG 80 TUỔI VẪN CÒN NHIỀU ĐAM MÊ ƯỚC MƠ VÀ HOÀI BÃO
Ông Deshun Wang Sinh ra vào năm 1936 tại Thẩm Dương, Trung Quốc, lúc 24 tuổi ông bước vào con đường nghệ thuật với xuất thân là diễn viên nhà hát kịch. Đến năm 44 tuổi Ông quyết định đi học tiếng Anh để có cuộc sống mới.

 

Xem video >>> https://www.youtube.com/watch?v=0kuWnrGdArc&feature=youtu.be

 50 tuổi ông quyết định rời thành phố mình đang sống để tới Bắc Kinh, theo đuổi những đam mê của mình. Ở đây, ông bắt đầu những thứ mà bản thân luôn muốn. 50 tuổi ông bắt đầu tập gym cho tới năm 79 tuổi để xuất hiện trên sàn diễn thời trang Trung Quốc danh tiếng.

Dù đã bước sang tuổi 80, với ông bản thân còn nhiều điều chưa trọn vẹn. Vẫn còn rất nhiều ước mơ  để theo đuổi.

Ông đã cho thấy rằng khả năng của con người là vô hạn, không bao giờ quá trễ để thực hiện một điều gì đó, hãy cố gắng theo đuổi tới cùng. Sẽ có lúc tới lượt bạn tỏa sáng, dù có thể phải chờ đời hàng chục năm trời. Khi đến bạn, hãy chắc chắn là một nguồn sáng mạnh mẽ nhất, Hãy bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình nagy từ bây giờ.

 

2.      GIÁM ĐỐC CÔNG TY GẦN 90 TUỔI KHỞI NGHIỆP TỪ LÚC 70 TUỔI

 Công Ty Chuyên Sản Xuất Máy Bơm

Sản xuất máy bơm máy bơm rửa xe và mấy Máy bơm rửa xe và mấy bộ đồ uống của shop tại các máy bán nước tự động tại sao ông lại quyết định khởi nghiệp sau khi qua tới 70 tuổi.
 

Ông nhận được yêu cầu chế tạo một thiết bị có thể làm sạch máy nội soi dạ dày “tôi không có chút kinh nghiệm nào cả nhưng tôi nghĩ được thôi tôi sẽ cố gắng. tôi tìm kiếm không tìm thấy cái máy bơm nào như thế cả không còn cách nào khác đành phải tự chế tạo một cái mới”

 

Xem thêm >>> https://www.youtube.com/watch?v=WqT5QmMb8TE

 

Sau khi đến tuổi nghỉ hưu ông làm cố vấn kỹ thuật cho một công ty vừa, nhưng chiếc bơm mà ông chế tạo quá ấn tượng nó rất tuyệt vời có độ bền cao và vì thế mà ông nhận được rất nhiều đơn đặt hàng đến từ Nhật Bản và các quốc gia khác.

 

Hiện nay doanh số hàng năm đạt 330.000.000 Yên. Điều đặc biệt là tất cả các nhân viên đều đã cao tuổi họ làm việc rất tự giác và nhiệt huyết, sáng tạo.

Cuộc họp của công ty họ chỉ bàn về vấn đề sức khỏe rất vui vẻ.

  

 

3.      CỤ BÀ 85 TUỔI MỞ CÔNG TY ĐỊA ỐC Ở TUỔI 80 

Chúng tôi đến thăm một doanh nghiệp ở Tokyo chúng tôi phát hiện một công ty địa ốc có danh số 300 triệu Yên Từ khi thành lập cách đây 3 năm.

 Xin chào Người phụ nữ là giám đốc công ty bà cụ mở của ra.

Xin chào! anh là ai và anh tên gì?

 

Bà là giám đốc công ty bác cho cháu hỏi bác bao nhiêu tuổi rồi?

Tôi hơi ngại tôi 85 tuổi rồi 
 

Xem video >>> https://www.youtube.com/watch?v=1R9169yRLjM

 

Từ lúc tuổi 80 bắt đầu học hành chăm chỉ vượt qua rào cản lớn.

Tại sao bà quyết định khởi lập doanh nghiệp địa ốc Trước đây tôi bị lừa bán cho những căn nhà hỏng và cũ nát mà nếu có một chút kiến thức thì thời điểm đó tôi sẽ không bao giờ mua

 

Qua nhiều năm nội thất vọng của tôi cảng lớn là với gì đó bà bắt đầu kinh doanh địa ốc Với suy nghĩ đó bà bắt đầu kinh doanh địa ốc.

 Công ty của bà không cho thuê mua mà chỉ mua và bán bất động sản bà bắt đầu làm như một người tay ngang và không hề lấy phí môi giới. Bà có rất nhiều khách hàng công việc của bà thật đáng ngưỡng ngộ.

 

Nếu khách yêu cầu đi xem nhà tôi phải đích thân đi xem trước tôi không xem có vấn đề gì không. Tôi sẽ báo với khách hàng về những vấn đề đó.

 Trước khi khách xem nhà bà kiểm tra nhà cho đến khi bà hoàn toàn hài lòng bà kiểm tra mùi trong bếp, kiểm tra sóng điện thoại di động có khỏe không. 8 giờ tối bà vẫn còn làm việc cho  đến 11 giờ đêm mà vẫn làm việc.

 

Bà làm việc mọi lúc mọi nơi có thể đi ngủ cùng điện thoại và bà phục vụ 24/24 giờ. Bà rất biết ơn vì có nhiều việc để làm.

Sau 5 năm hoạt động công ty bà có doanh số đạt khoảng 500 triệu Yên con số này gấp 3 lần doanh số của một công ty môi giới bất động sản bình thường

 

ST.  Minh Quân

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê