TIN TỨC

TÌM HIỂU VỀ MẪU MÃ, KÍCH THƯỚC VÀ GIÁ CẢ KHUÔN BÊ TÔNG TRỒNG CỎ

kích thước và giá cả trước khi mua khuôn bê tông trồng cỏ là điều rất cần thiết và không thể bỏ qua Lh 0906862696

TÌM HIỂU VỀ MẪU MÃ, KÍCH THƯỚC VÀ GIÁ CẢ KHUÔN BÊ TÔNG TRỒNG CỎ

Không gian xanh mát luôn là nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của con người. Những mảng khuôn viên được tạo hình với hệ thống bê tông trồng cỏ chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà hoặc không gian sinh sống, làm việc của bạn trở nên vô cùng lý tưởng và dễ chịu. Khuôn bê tông trồng cỏ có lẽ chính là giải pháp vô cùng hữu ích cho nhu cầu thiết yếu này của con người giữa thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Nếu như đang sống ở một đô thị với diện tích trồng và phân bổ hạn hẹp hay những ngôi nhà được quy hoạch thiết kế theo phong cách hiện đại thì khuôn bê tông trồng cỏ chính là sản phẩm được sử dụng giúp tạo không gian xanh một cách linh hoạt và có trật tự.

Khi lựa chọn khuôn bê tông trồng cỏ cho công trình ngoại cảnh sắp thi công của mình, bạn đừng quên tìm hiểu kĩ lưỡng về mẫu mã, kích thước và giá cả để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

 

 

Tìm hiểu về mẫu mã, kích thước và giá cả khuôn bê tông trồng cỏ

Để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thực tế không gian  thì việc tìm hiểu về mẫu mã, kích thước và giá cả trước khi mua khuôn bê tông trồng cỏ là điều rất cần thiết và không thể bỏ qua.

Khuôn bê tông trồng cỏ chất liệu nhựa là loại khuôn có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi trong việc sắp xếp và thiết kế không gian, có thể nói rằng đây là loại khuôn rất dễ dàng sử dụng và tính toán trong quá trình thi công ngoại cảnh.

Dưới đây là 4 loại khuôn bê tông trồng cỏ phổ biến mà bạn nên tham khảo:

  • Loại 1:

+  Kích cỡ 600 x 600 x 76mm

+ Độ sâu 76mm

+ Thép gia cố: A142 hay A193

+ Bê tông thích hợp: 22m2/m3

+ Đất phủ thích hợp: 24m2/m3

  • Loại 2:

+ Kích cỡ 600 x 600 x 76mm

+ Độ sâu: 100mm

+ Thép gia cố: A153 hay A252

+ Bê tông thích hợp: 15,50m2/m3

+ Đất phủ thích hợp: 12m2/m3

  • Loại 3:

+ Kích cỡ 600 x 600 x 150mm

+ Độ sâu: 150mm

+ Thép gia cố: A252

+ Bê tông thích hợp: 11,50m2/m3

+ Đất phủ thích hợp: 12m2/m3

  • Loại 4:

+ Kích cỡ 600 x 600 x 150mm

+ Độ sâu: 150mm

+ Thép gia cố: A303

+ Bê tông thích hợp: 11,50m2/m3

+ Đất phủ thích hợp: 14m2/m3

Sản phẩm có mẫu mã đơn giản, đẹp mắt phù hợp cho việc thiết kế các lối đi, khoảng không gian bên ngoài sảnh các tòa nhà, biệt thự,…

Hiện nay, không chỉ đi đầu về chất lượng, khuôn bê tông trồng cỏ Minh Quân còn đang có giá thành rẻ hơn hẳn các loại khuôn khác cũng như các loại gạch trồng cỏ, chính vì thế đây là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng.

 

 

 

Lựa chọn mẫu mã khuôn bê tông trồng cỏ tùy thuộc vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi người

Việc lựa chọn mẫu mã khuôn bê tông trồng cỏ đối với mỗi người thường dựa trên nhu cầu, yêu cầu thi công của từng công trình. Và mẫu mã chỉ là một trong những yếu tố để khách hàng quan tâm cũng như lựa chọn, tiêu chí hàng đầu luôn cần song hành với yếu tố mẫu mã chính là chất lượng sản phẩm khuôn đúc bê tông trồng cỏ.

Nói đến chất lượng sản phẩm khuôn đúc bê tông trồng cỏ thì Công ty TNHH Sản xuất xây dựng Minh Quân chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bởi đây là cơ sở sản xuất khuôn đúc bê tông trồng cỏ có hệ thống nhà xưởng lớn, cùng các trang thiết bị máy móc tự động hóa được đầu tư kỹ lưỡng.

Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm khuôn bê tông trồng cỏ đa dạng về mẫu mã, kích cho các bạn thoải mái lựa chọn.  Chính vì vậy, tại đây khách hàng hoàn toàn có thể thỏa mái lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp mắt chất lượng phù hợp và ưng ý nhất theo sở thích và thẩm mỹ của riêng mình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY DỰNG MINH QUÂN

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê