TIN TỨC

XÂY DỰNG HÀNG RÀO: BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Xây dựng hàng rào: bắt đầu từ đâu? Bạn đang nghĩ về việc xây dựng một hàng rào? Bắt đầu bằng cách xác định nhu cầu của bạn, sau đó chọn mô hình, vật liệu và vị trí thích hợp.

 

XÂY DỰNG HÀNG RÀO: BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

 

Đối với những người coi trọng sự riêng tư trong sân sau của riêng họ, hàng rào là câu trả lời tốt nhất. Hàng rào gỗ đã qua xử lý đa năng, độ bền cao và ít bảo trì, rất phổ biến và dễ lắp đặt.

 

Xây dựng hàng rào: bắt đầu từ đâu?

Bạn đang nghĩ về việc xây dựng một hàng rào? Bắt đầu bằng cách xác định nhu cầu của bạn, sau đó chọn mô hình, vật liệu và vị trí thích hợp.

 

 

Xác định nhu cầu:

Với kế hoạch phù hợp, một dự án hàng rào có thể được hoàn thành khá nhanh chóng và dễ dàng. Chức năng của hàng rào của bạn nên được xem xét đầu tiên và chính.

 

Thiết lập mục đích của hàng rào:

- Quyền riêng tư: Khi sân sau của bạn tiếp giáp với sân của hàng xóm hoặc đối diện với một con phố đông đúc, hãy chọn hàng rào bằng tấm kiên cố hoặc lưới rào b40. Điều này sẽ đảm bảo quyền riêng tư của bạn và chặn một cái nhìn không mong muốn.

 

- An ninh: Ở những khu vực có nhiều xe cộ qua lại hoặc khu vực lân cận nơi an toàn là một vấn đề, hàng rào thẳng đứng cao là lựa chọn ưu tiên. Nên có hàng rào cao khi trẻ chơi ngoài trời.

 

- Động vật: Khi bạn biết thú cưng của mình có thể nhảy cao đến mức nào, hay gia súc, gia cầm của bạn. Bạn có thể thiết lập độ cao mà mình yêu cầu. Không chọn hàng rào với bất kỳ loại trang trí nhọn nào trên đầu.

 

- Thời tiết: Ở những vùng thường có gió lớn, hàng rào có thể bảo vệ. Chọn hàng rào có nền vững chắc và lắp các trụ gần nhau hơn.

 

 

Xác định vị trí:

Kiểm tra xem có khả năng chia sẻ chi phí với hàng xóm không. Nếu không, hãy chắc chắn rằng bạn cài đặt hàng rào trên đất của bạn.

 

Xác định vị trí và đo dòng thuộc tính. Sử dụng cọc và dây để đánh dấu vị trí của hàng rào được đề xuất trên mặt đất và xác định tổng chiều dài. Lưu ý rằng trên nền đất dốc, hàng r nên được lắp đặt theo từng giai đoạn; do đó bạn phải đo chiều ngang để có được chiều dài chính xác.

 

Một số lưu ý hữu ích dành cho bạn:

Đối với các khu đất có độ dốc lớn, hãy chọn các tấm hẹp hơn để giảm thiểu không gian trống ở dưới cùng của hàng rào.

- Nếu trẻ em sẻ chơi bên ngoài, không lắp hàng rào có gai có thể gây hại.

- Nếu có thể, không lắp đặt hàng rào không có móng trong đất trời, hàng rào có thể sớm trở nên không ổn định.

- Chọn hàng rào chủ yếu vì lý do chức năng hơn là vì thẩm mỹ.

 

 

 

Với những chia sẻ trên giúp gia chủ có thể tham khảo khi bắt đầu xây dựng hàng rào nhưng chưa biết từ đâu.

 

Ngoài ra, trụ hàng rào lưới B40 hiện nay cũng đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Đảm bảo hầu như các mục đích, nhu cầu của gia chủ, với độ bền cao, chắc chắn, giá thành ổn định. Bạn có thể tham khảo đến trụ hàng rào bê tông lưới b40 đúc sẵn tại đây: https://www.vlxdminhquan.com/san-pham/tru-be-tong-hang-rao-4429.html 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết trụ hàng rào lưới b40.

 

Thông Tin Liên Hệ:

 02862 789 955 - Máy Bàn

 0906 86 26 96 - Hotline Bán Hàng

 0906 39 18 63 - Zalo hỗ Trợ Mua Hàng

 0929 239 929 - Tư Vấn Kỹ Thuật

 Website: www.vlxdminhquan.com

 Email: minhquanmqb2015@gmail.com

 

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê