TIN TỨC

MÁY TRỘN BÊ TÔNG GIÁ RẺ

Máy trộn bê tông được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Công ty Minh Quân Building tự hào là đơn vị chuyên cung cấp mấy trộn bê tông và các vật dụng chuyên dụng cho ngành xây dưng. Đảm bảo về uy tín, chất lượng và cả số lương cho các công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Máy trộn bê tông được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Công ty Minh Quân Building tự hào là đơn vị chuyên cung cấp mấy trộn bê tông và các vật dụng chuyên dụng cho ngành xây dưng. Đảm bảo về uy tín, chất lượng và cả số lương cho các công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước.


MÁY TRỘN BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Máy trộn bê tông là loại máy dùng trong xây dựng dùng để trộn hỗn hợp các thành phần cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia, tạo ra hỗn hợp bê tông xi măng nhằm đáp ứng được yêu cầu đề ra và nâng cao chất lượng và hiệu quả trộn bê tông xi măng.


PHÂN LOẠI MÁY TRỘN BÊ TÔNG:

 


Hiện nay, trong xây dựng người ta thường sử dụng 2 dạng bê tông chính là:
- Hỗn hợp bê tông xi măng do các cốt liệu cứng dạng hạt như đá sỏi, cát, xi măng, nước và các chất phụ gia khác được trộn đều với nhau gọi là bê tông xi măng. 
- Dạng thứ 2 là bê tông xi măng do các cốt liệu dạng bột như cát, xi măng hoặc vôi trộn với nước tạo thành hỗn hợp vữa bê tông. 
- Để được một hỗn hợp bê tông được cho là chất lượng, đúng tiêu chuẩn thì các phối liệu bê tông phải được trộn đều và hàm lượng không khí trong hỗn hợp sau khi trộn phải là nhỏ nhất. Để đạt được điều đó người ta thường sử dụng máy trộn bê tông thay vì trộn bằng tay sẽ không đảm bảo chất lượng. 
Ngày nay người ta chủ yếu sử dụng bê tông xi măng trong xây dựng vì vật liệu này có độ bền cao, khả năng chống cháy và tạo ra kết cấu công trình có tính thẩm mỹ nên được sử dụng rộng rãi trong các công trình mang tính vĩnh cửu như cầu cống, đường, nhà .... 
Nếu công trình yêu cầu khối lượng bê tông lớn thì có thể sản xuất từ các nhà máy chuyên sản xuất bê tông hoặc các trạm trộn bê tông liên hợp, còn nếu yêu cầu khối lượng bê tông nhỏ thì chỉ cần dùng các loại máy trộn bê tông độc lập có tính cơ động hoặc cố định. 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0906 391 863 để được tư vấn thông tin về sản phẩm và nhận được báo giá tốt nhất. Với phương châm phân phối ra thị trường các sản phẩm uy tín, “chính hãng”, “nhập khẩu nguyên chiếc”, “thiết bị công nghệ cao được sản xuất trong và ngoài nước”, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Minh Quân Building đã chinh phục được các khách hàng là doanh nghiệp, công ty xây dựng, các công trình xây dựng, phòng thí nghiệp… trên toàn quốc. Đáp úng được mọi tiêu chí của khách hàng đề ra, từ chất liệu, chất lượng, cũng như số lượng Minh Quân Building vẫn sẵn sàng cung ứng kịp thời và đủ cho khách hang. Sự tin tưởng của khách hang là bàn đạp cho sự phtá triển lớn mạnh của Minh Quân Building.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo địa chỉ cụ thể sau:
Tel: 02862 789 955
Mobile: 0906 391 863
Email: building.minhquan@gmail.com
Website: www.vlxdminhquan.com
Add: 126 Bình Lợi – Phường 13 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê