TIN TỨC

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG KHUÔN BÊ TÔNG TRỒNG CỎ

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG KHUÔN BÊ TÔNG TRỒNG CỎ

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG KHUÔN BÊ TÔNG TRỒNG CỎ

Do sở hữu những ưu điểm vượt trội cũng như mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, khuôn bê tông trồng cỏ Minh Quân được đánh giá là sản phẩm lý tưởng bậc nhất dành cho việc thiết kế những thảm cỏ xanh trong cảnh quan sân vườn, đô thị hiện nay.

Hãy cùng khám phá những lợi ích nổi bật của khuôn trồng cỏ Minh Quân ngay trong bài viết sau đây nhé!

 

 

  1. Lợi ích về cảnh quan

Thảm cỏ là một phần quan trọng trong các công trình cảnh quan. Một cảnh quan ngoài trời với những mảng xanh tươi đẹp sẽ giúp cho chúng ta được thỏa mãi, dễ chịu, giải tỏa bớt đi những nhọc nhằn của cuộc sống.

Hiện nay, nhờ có khuôn bề tông trồng cỏ mà việc thiết kế sân vườn sẽ trở nên dễ dàng và không còn đơn điệu như trước nữa. Khuôn bê tông trồng cỏ chính là một kiểu trang trí độc đáo cho những công trình cảnh quan sân vườn, bãi đỗ xe,… làm nền cho những khóm hoa rực rỡ, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của công trình, tạo ra một không gian thoáng mát, sống động, gần gũi với thiên nhiên cho con người.

 

  1. Lợi ích về kinh tế

Khuôn bê tông trồng cỏ là một sản phẩm đem lại hiệu quả kinh tế từ lâu đã được sử dụng tại các nước tiên tiến và được đánh giá cao bởi các kỹ sư xây dựng cũng như các nhà kinh tế học.

Lợi ích kinh tế & giá trị phát triển của bê tông trồng cỏ là khả năng thoát nước và chống xói mòn của bề mặt bê tông, hiệu quả giống như bề mặt cỏ tự nhiên. Phần lớp nền đá, sỏi cho lớp bê tông bề mặt phụ thuộc vào yêu cầu chịu tải của công trình. Tuy nhiên, đa số các vật liệu cho lớp nền đều có thể được tận dụng ngay tại chỗ nên giúp giảm thiểu chi phí cho việc mua & vận chuyển sỏi đá cho công trình.

Ngoài việc tiết kiệm cho phần đá sỏi, khuôn bê tông trồng cỏ còn có khả năng thi công được ngay trên lớp đất tự nhiên. Việc tạo ra một lớp nền kết hợp với hệ thống ống thoát nước với chi phí chỉ cao hơn bề mặt bê tông thông thường là 30%, nhưng hiệu quả nó mang lại cao hơn rất nhiều.

Không chỉ có vậy, bê tông đúc tại chỗ của khuôn bê tông trồng cỏ có thể giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công do độ dày của lớp nền giảm & các khó khăn từ việc tạo ra các góc/cạnh cũng được loại bỏ nhờ vào việc tạo các khối bằng khung cố định. 

  1. Mang đến những giải pháp môi trường
  • Có khả năng thoát nước

Bê tông trồng cỏ có khả năng thoát nước tới 90% so với nền cỏ thông thường nên có thể đảm bảo được sự cân bằng lượng nước trong đất, giúp giảm bớt các tác động co rút của lớp đất sét bên dưới và đồng thời ổn định được nền móng cho các công trình trong khu vực.

Quy trình thoát nước tự nhiên của bê tông trồng cỏ còn kiểm soát được cả lượng nước trên bề mặt. Những túi đất hình chóp nón cung cấp một “hồ chứa nước” độc đáo giúp kiểm soát được sự lưu thông nước trong đất, giảm đáng kể những rủi ro gây nên xói mòn đất.

  • Giúp làm sạch không khí

Một trong những lợi ích có thể dễ dàng nhận thấy của việc làm sạch môi trường của khuôn bê tông trồng cỏ là về mặt sinh thái học bởi cây cỏ có thể giúp loại bỏ khí C02, nhả ra 02 cho môi trường.

  • Nguyên liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế

Nguyên liệu sản xuất nên khuôn bê tông trồng cỏ Minh Quân là loại nhựa nguyên sinh ABS. Đây được xem là công nghệ xanh vì có thể tái chế.

Việc tái chế ABS có thể dùng phương pháp đốt mà không phát sinh khí độc hại đồng thời tốn it thời gian phân hủy trong tự nhiên hơn hẳn so với loại nhựa PVC phổ biến trên thị trường.

Hy vọng những phân tích về lợi ích trên đã giúp bạn đưa ra quyết định sử dụng khuôn bê tông trồng cỏ Minh Quân hay không để góp phần tạo nên một môi trường sống thoáng đãng, giàu tính thẩm mỹ và gần gũi với thiên nhiên trong tương lai của mình.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công ty TNHH Sản xuất xây dựng Minh Quân để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY DỰNG MINH QUÂN

 

 

Các tin khác

Danh mục khác

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê